Để có một chiến dịch quảng cáo thành công với email marketing thì một trong những yếu tố các bạn cũng phải đảm bảo đó chính là phần nội dung. Phần nội dung của email cần phải được viết đúng chuẩn, nghĩa là phải đảm bảo được những yếu tố cơ bản sau:
- Kích cỡ chữ: Kích cỡ chữ không được quá lớn, muốn biết được cỡ chữ của bạn đã đạt yêu cầu chưa bạn phải gửi kiểm tra.
- Tỉ lệ giữa chữ và hình ảnh: Để tránh rơi vào hộp thư rác, tỉ lệ giữa chữ và hình ảnh thường là 60%chữ, 40%hình.
- Hạn chế những từ ngữ bị liệt vào spam: Đó là những từ ngữ bị bộ lọc của các nhà cung cấp dịch vụ gửi email ( ESP) đánh dấu, thường là các từ như: khuyến mãi, miễn phí, ... tuy nhiên để biết chính xác nhất bạn vẫn nên gửi kiểm tra trước.
Ngoài ra, để tăng khả năng email của bạn gửi đi vào trong inbox( hộp thư đến) thì cũng có thể viết nội dung email marketing bằng cách
- Xây dựng cấu trúc nội dung dựa trên table: Với phương pháp này sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh mẫu email của mình đồng thời có thể giúp bạn thay đổi luân phiên vị trí của nội dung và hình ảnh một cách dễ dàng
- Chia sẻ: Đây là hành động nhằm tạo điều kiện cho người nhận có thể chia sẻ thông tin bạn gửi đến tới những người mà họ muốn chia sẻ như bạn bè, người thân, ... nhờ việc làm này mà doanh nghiệp bạn cũng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận những khách hàng mới.
Tuy nhiên, với mỗi một chiến dịch khác nhau, cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm/dịch vụ khác nhau thì sẽ có những tinh chỉnh về nội dung theo những hướng khác nhau. Các bạn hãy "tùy cơ ứng biến" miễn sao phù hợp nhất với chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn là được.
Chúc các bạn có được chiến dịch quảng cáo thành công với email marketing!

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét