Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những gợi ý giúp tăng doanh số bán hàng nhờ email marketing

Doanh số bán hàng tăng cao là điều mọi nhà bán hàng mong muốn. Vậy là thế nào để có được điều này? Dưới đây sẽ là những gợi ý nhằm giúp các doanh nghiệp tăng cao doanh số bán hàng nhờ marketing với email.


Những gợi ý giúp tăng lượng khách hàng

• Thu hút người dùng. Đó là một việc làm khó nhưng không phải là không thực hiện được. Mỗi công ty sẽ có một cách thức riêng, tuy nhiên dù là cách thức nào các bạn cũng cần nhớ. Hầu hết mọi người sẽ có những đề nghị làm cho chương trình email marketing của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Hãy tận dụng những đề nghị này để tìm ra nhu cầu hiện tại của khách hàng và tìm cách đáp ứng với sản phẩm doanh nghiệp mình cung cấp.

• Đảm bảo chương trình của bạn đáp ứng những kỳ vọng đặt ra lúc đăng ký. Nếu không, bạn phải đối đầu với nguy cơ xa lánh từ người dùng, đặc biệt đối đầu với nguy cơ mất uy tín doanh nghiệp

• Đặt mình vào vị trí người mua hàng trực tuyến. Đó là bạn trực tiếp trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của chính doanh nghiệp mình cung cấp với tư cách của một người mua hàng. Từ đó biết được sản phẩm/dịch vụ mình cung cấp đã tốt chưa, còn sai sót gì, cần có những tinh chỉnh gì. Đảm bảo rằng chiến  dịch của bạn đã loại bỏ hết những sai sót như: Hướng dẫn không rõ dàng, gây nhầm lẫn thanh toán hoặc những bất lợi khách gây khó chịu cho khách hàng.

• Lấy thông tin nhờ chăm sóc khách hàng. Dù là bằng cách nào nếu như bạn đã có số điện thoại, hoặc email, hoặc tài khoản facebook hay twitter, ... các bạn nên liên hệ lại với họ. Việc làm này sẽ tăng cơ hội bán hàng của doanh nghiệp bạn lên gấp nhiều lần, không thì ít nhất các bạn cũng có thêm các thông tin về khách hàng giúp doanh nghiệp bạn củng cố chiến dịch quảng cáo được tốt hơn.

• Nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn. Khách hàng có thể có được sản phẩm nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn từ đối thủ của bạn. Vì thế, bạn nên đánh giá lại tổng quan sản phẩm bên bạn cung cấp để có những điều chỉnh thích hợp nhất. Đơn giản như việc bạn xem xét lại nhà cung cấp dịch vụ cho bên bạn đã tối ưu nhất chưa? ...

Hoặc bạn cũng có thể cung cấp thêm các sản phẩm mới, những thông tin hữu ích về sản phẩm giúp phân biệt doanh nghiệp bạn với đối thủ cạnh tranh.

• Khuyến khích người dùng lặp lại việc mua hàng. Nếu việc này được thực hiện đồng nghĩa với việc sản phẩm bạn cung cấp đáp ứng được nhu cầu của họ. Bạn có thể tăng lượng khách hàng trung thành bằng các chiêu khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, ...

Ngoài ra bạn cũng có thể thêm vào các lời đề nghị đặc biệt gợi ý khách hàng quay lại mua lần 2 sau khi đã mua lần 1

Nguồn: http://a23.vn/nhung-goi-y-giup-tang-luong-khach-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét