Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing
I. Ebook Email Marketing
Đặc biệt trong thế giới doanh nghiệp với doanh nghiệp, email marketing nên được sử dụng để xây dựng mối quan hệ hơn là “xúc tiến” và bán hàng. Email marketing là một công cụ tuyệt vời mà các tổ chức bán lẻ có thể sử dụng cho việc xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số trong giai đoạn quan trọng này. Cá nhân hóa:Khách hàng cảm thấy có được tôn trọng hay không, thấy rõ nhất là ở cách cá nhân hóa email. Xây dựng thương hiệu có khả năng tương tác với người dùng theo kiểu con người Khi truyền thông xã hội ngày càng phổ biến, các doanh nghiệp sẽ nhận ra rằng khách hàng của họ sử dụng các kênh này để tương tác với những cá nhân khác, chứ không phải với các nhãn hiệu và những thông điệp quảng cáo mà họ nhìn thấy.
Phần mềm gửi Email hàng loạt giúp đỡ bạn quảng bá sản phẩm thương hiệu hiệu quả nhất qua Email.
Bạn có thể chèn phần đầu đề ngay trên cùng, làm logo nhỏ hơn và cùng nằm trên cùng một hàng với tiêu đề. Các doanh nghiệp không đầu tư tốt vào nội dung sẽ nhận ra rằng các chiến dịch SEO của mình cũng không hiệu quả. Nhưng đừng bao giờ xem đây là một cơ hội để đưa ra lời chào hàng, yêu cầu khách hàng chấp thuận tức khắc trong lúc mối quan hệ giữa họ và doanh nghiệp chưa thật sự sâu sắc. Cắt giảm chi phí:Trở lại vấn đề suy thoái kinh tế. Đặc biệt, phần mềm này còn thống kê được ai đã nhận được mail, đọc mail. Và đây là 10 lý do dùng Email Newsletter cho Doanh nghiệp:1.
II. Làm thế nào để chọn được phần mềm Email Marketing tốt?
Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), thì đây là một kênh marketing vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Hệ thống MaroEmailing: http://email. Làm sao để thay đổi hành vi này?” Giải pháp rõ ràng nhất là một chiến dịch dành riêng cho những giỏ hàng bị từ bỏ loại này. Nếu có thể, hãy liên lạc bằng điện thoại để giải đáp, tư vấn những vấn đề khách hàng gặp phải. Tuy vậy, email lại là công cụ cực kỳ thích hợp để bán những gì…miễn phí! Khách hàng hoàn toàn có thể “thanh toán” bằng cách cung cấp thêm thông tin cá nhân, đưa ra nhận xét hay giới thiệu sản phẩm – dịch vụ của bạn cho bạn bè,… những thứ quý giá không kém “tiền tươi thóc thật” phải không? 2. Gửi đến những cựu khách hàng trực tuyến của bạn một tin nhắn xác nhận mọi việc đã được tiến hành và vẫn duy trì một thái độ hòa nhã như trong những email đã gửi trước đây: "Chúng tôi rất tiếc khi buộc phải nói lời tạm biệt cùng quý khách, nhưng chúng tôi hy vọng rằng quý khách sẽ sớm gặp lại chúng tôi" nghe vẫn thân thiện hơn câu nói: "Quý khách đã đăng xuất khỏi danh sách thành viên thành công".
Với tính năng vượt trội của mình , Phần mềm gửi Email hàng loạt sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mục tiêu tăng doanh số gấp đôi với giá cả cực kỳ thấp mà không tốn quá các thời gian và công sức.
Cty TNHH thương mại - dịch vụ Việt Hưng Thái (VHT) chuyên về lĩnh vực mobile marketing, email marketing, cloud CRM và big data, đóng tại TPHCM, đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 về Hệ thống quản lí an ninh thông tin. Đây là lỗi chung của rất, rất nhiều chiến dịch email marketing nhỏ, lẻ (thường do cá nhân hoặc cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ thực hiện). Theo cách nói của Louis Armstrong, “nếu bạn buộc phải hỏi jazz là loại nhạc gì, bạn sẽ không bao giờ biết. Một điều tra cho thấy, email thương mại mang lại lợi nhuận khổng lồ, khoảng 43,62 USD thu về cho mỗi USD chi ra.Vì vậy, email marketing sẽ hiệu quả khi có thể được tùy biến từ thông điệp đến hình thức. Thêm các địa chỉ bằng việc lấy từ danh sách mua hàng hoặc khách hàng quản lý thì sẽ hiếm đạt được những kết quả như ý muốn.
III. Email marketing - Nhanh mà Chậm
Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng còn có thể được sử dụng xuyên suốt trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp nhờ công cụ để thực hiện email marketing, SMS marketing đã được tích hợp ngay trên genCRM. Ngoài ra, bạn còn có các tùy chọn khác như Properties. Những thay đổi nhỏ trong thiết kế, như vị trí đặt các nút lệnh, cách sử dụng hình ảnh, sắp xếp bố cục có thể tạo ra toàn bộ các khác biệt và sẽ giúp chiến dịch email của bạn hấp dẫn hơn. Phải chăng những thông tin này cung cấp cho bạn một công thức kỳ diệu để làm theo? Liệu có phải tôi đã khám phá ra “thuốc bách bệnh” mà các nhà tiếp thị email đang tìm kiếm? Khi bạn có thể đã tập hợp những dữ liệu bạn thấy trên các chủ đề thảo luận, chúng thường mâu thuẫn với dữ liệu khác. Đó chính là tên người gửi.
Vì thế “Tất tần tật về Email Marketing”chắc chắn sẽ mang tới mọi người cái nhìn tổng quan về hình thức marketing đã phát triển từ lâu nhưng vẫn còn xa lạ với hầu hết các Doanh nghiệp tại Việt Nam. Hãy tâm lý và tinh tế Tính khẩn cấp của hạn chót đôi khi vô cùng hiệu quả. Khi đó, ranh giới giữa email marketing và tiếp thị nội dung sẽ ngày càng được xóa mờ. Tại buổi tư vấn Ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp SME, ông Võ Đỗ Thắng - Giám đốc Trung tâm ATHENA đã chia sẻ 5 bước để thực hiện một chiến dịch email marketing:Bước 1: Chuẩn bị nội dung sản phẩm cần gửi cho khách hàng. Cách mô tả này cũng có phần chính xác. Khả năng tiếp cận nhanhẢnh: Internet.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét