Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

MaroMedia DMS cung cấp dịch vụ email marketing miễn phí dưới 200 địa chỉ

Phá vỡ nguyên tắc trong email marketing: 6 nguyên tắc cho việc sáng tạo một bản tin điện tử thích hợp và vì sao bạn nên phớt lờ chúng.

I. Nghệ thuật mời đón và tạm biệt trong email marketing

Thực tế cho thấy, email marketing vẫn là công cụ hiệu quả đối với các nhà tiếp thị. iWesoft Free Email Marketing là một trong những phần mềm được đánh giá tốt nhất, nó là công cụ cho phép bạn gửi email với số lượng lớn miễn phí đến nhiều người một lúc để phục vụ cho nhu cầu tiếp thị, quảng cáo của cá nhân hay tổ chức. Một phần mềm khi sử dụng cho chiến dịch email marketing được đánh giá là tốt khi nó cho phép bạn tạm dừng hoặc ngừng kết nối với chương trình. Đơn giản hóa và tập trung hóa vấn đề Nhìn chung, các email của Amazon rất cụ thể và trực tiếp.

Phần mềm gửi Email hàng loạt giúp đỡ bạn quảng bá sản phẩm thương hiệu chất lượng nhất qua Email.

Chọn phần mềm trực tuyến thì tốt hơn cho bạn. Đây cũng là kết quả từ dự án "Hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng, áp dụng qui trình sản xuất theo tiêu chuẩn CMMI" của Bộ TT&TT. Khoản phí cố định hàng tháng được tính căn cứ vào số lượng email trong tháng đó. Email không chỉ về Giảm giá và Ưu đãi: Đa số email của Amazon không phải về Giảm giá hay Ưu đãi – hãy nhớ điều này. Xác định thời điểmĐiểm thảo luận: Các marketer email nên bắt đầu chiến dịch của họ khi nào?Tóm tắt: Có hai giai đoạn quan trọng: Trước mùa lễ và sau mùa lễ. Bạn là một người đã xuất bản bản tin đáng yêu, đầy đủ các lời khuyên và thông tin hữu ích.

II. Người tiêu dùng và email marketing

Nhưng ví dụ mà tôi kể sau đây lại chứng minh đây là con dao hai lưỡi. Họ cảm thấy vui vẻ khi mở thông điệp và đọc những gì bạn viết trong đó. Nếu khách hàng cảm thấy thoải mái khi hủy đăng ký ở một số chiến dịch cụ thể thì họ lại đang tiếp tục nhận email của các chiến dịch khác. Tỉ lệ giữa chữ và hình ảnhĐể tránh rơi vào hộp thư rác, tỉ lệ giữa chữ và hình ảnh nên là 60% : 40%, với ít nhất 3 hình trên một trang. Không biết thay đổi Thật ngây thơ khi cho rằng lặp đi lặp lại cùng một cách thức và mong đợi những kết quả khác nhau. Tặng họ những gì được họ đánh giá caoVấn đề mấu chốt của một thông điệp khuyến mãi thành công là bạn phải biết cái gì thúc đẩy quyết định mua hàng của khách và từ đó tặng họ những thứ được họ đánh giá cao.

Với tính năng vượt trội của mình , Phần mềm gửi Email hàng loạt sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mục tiêu tăng doanh số gấp đôi với giá cả cực kỳ thấp mà không tốn quá các thời gian và công sức.

Với việc đạt chứng chỉ trên VHT trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data”. Trên thực tế, email marketing chưa “chết”, nó chỉ đang chuyển mình để trở nên hiệu quả hơn, đặc biệt khi được tích hợp với các kênh marketing khác. Trì hoãn việc gởi email đầu tiên đến khách hàng là nguyên nhân chính khiến email của bạn có thể bị xóa bỏ vì có thể khách hàng sẽ quên mất họ đã đăng ký để nhận email. Mục tiêu của bất kỳ nỗ lực "trả lời trực tiếp" nên là một đoạn hội thoại chứ không phải đơn giản là một sự phân phát.Chỉ khi gửi kiểm tra, bạn mới biết được liệu kích cỡ chữ đã ổn hay chưa. Do đó, welcome email phải đồng bộ với các email thông tin tiếp theo về hình thức, cách diễn đạt.

III. Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Nội dung chính của cuốn sách bao gồm:Phần I: Giới thiệuPhần II: Các khái niệm cơ bản-Email Marketing là gì?-Tại sao tôi phải sử dụng Email marketing-Email Marketing khác với Spam như thế nào-3 bước cơ bản triển khai Email MarketingPhần III:Các bước triển khai Email MarketingPhần IV: Tối ưu chiến dịch Email MarketingPhần V: Cuộc chiến InboxPhần VI: Xu hướng phát triển của Email MarketingPhần VII : Danh mục thuật ngữ“Tất tần tật về Email Marketing” bao gồm 51 trang, download miễn phí tại đây. Quảng cáo khuyến mãi trực tuyến (email marketing promotions) có 2 loại, một loại để thúc đẩy doanh thu thực tế, một loại khác nhằm mục đích tăng cơ hội bán hàng tiềm năng. Nếu họ email về việc khuyến khích bạn viết nhận xét hay chấm điểm một cuốn sách nào đó bạn mới mua trên Kindle, email ấy sẽ chỉ có một phím bấm với nội dung “Xin hãy nhận xét về cuốn sách này”. Người mua có thể vào trang web công ty, tự kết hợp và thiết kế ra bộ đồ gỗ phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình. Việc này sẽ dẫn tới sự quen thuộc, xây dựng lòng tin ở khách hàng, trong khi sự tin tưởng luôn là tín hiệu tốt. Tập trung tạo ra sự tương thích và giá trị.

SEO và content marketing sẽ tiếp tục tồn tại riêng biệt, nhưng gắn bó và dựa vào nhau để thành công. Mặc dù bạn cần tránh làm phiền khách hàng bằng việc làm họ quá tải với hàng đống email, nhưng hãy nhớ rằng đây là thời điểm kinh doanh quan trọng trong năm và người nhận sẽ đi theo thông điệp của bạn, miễn là email của bạn của bạn phải phù hợp, hữu ích cho họ. Bởi nội dung cho chiến dịch email marketing kiểu này phải là sự kết hợp của giá trị cốt lõi của công ty và lợi ích của khách hàng đồng thời phải duy trì trong khoảng thời gian khá dài. Níu giữ, níu giữ, níu giữ khách hàng bằng các “lựa chọn hủy đăng kí nhận email một cách thông minh” Hủy đăng kí nhận email là một phần bắt buộc trong các chiến dịch email marketing. Trong thẻ Import/Export bạn có thể chọn xem, thay thế địa chỉ hiện tại, tạo mới,…Sau cùng là thẻ Sending Emails cho phép bạn bắt đầu hoặc tạm dừng việc gửi email, ngoài ra bạn cũng được cung cấp một số biểu tượng phím tắt bên dưới các thẻ, điều này bao gồm việc tạo ra một hồ sơ mới hoặc mở một hồ sơ hiện có, thêm hoặc chỉnh sửa người nhận…Trên màn hình chính, bạn sẽ nhìn thấy có bốn thẻ đó là Named Recipients, Mail Content, Attachment và Log, trong thẻ Named Recipients bạn sẽ có thể nhìn thấy những người nhận trong danh sách của mình, còn thẻ Mail Content thì bạn có thể nhập địa chỉ email, chủ đề của mail, nội dung thư… Bạn có thể thêm các file đính kèm thông qua thẻ Attachment và thẻ Log sẽ giúp bạn có một cái nhìn vào thời điểm đó và ngày khi bạn gửi email. Chẳng hạn, thưởng cho đối tượng thành viên mới đăng nhập bằng loạt các email đi cùng lời khuyên tư vấn, các mẹo vặt chi tiết và hữu ích đối với nhóm thị trường mục tiêu, có cùng một dòng link như "Click vào đây để được tư vấn miễn phí".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét