SMS Marketing sẽ không còn “cưỡng bức” người dùng?
I. SMS Marketing sẽ không còn “cưỡng bức” người dùng?
Đại diện một doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing cho rằng: “Nguyên nhân là một số doanh nghiệp khi triển khai mô hình SMS Marketing chỉ thấy lợi trước mắt nên đi mua bán, thu thập thông tin cá nhân vô tội vạ, không chọn lọc đối tượng. Khi nhắc đến mobile marketing, người ta thường hiểu nhầm là SMS marketing. Đại diện một doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing cho rằng: “Nguyên nhân là một số doanh nghiệp khi triển khai mô hình SMS Marketing chỉ thấy lợi trước mắt nên đi mua bán, thu thập thông tin cá nhân vô tội vạ, không chọn lọc đối tượng. Chẳng hạn tin nhắn mà các nhà mạng thường gửi như thông báo khuyến mãi, mở dịch vụ mới… thường rất được thuê bao điện thoại di động quan tâm.
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt hàng loạt A23 SMS giá cả chỉ 20 – 50đ/1 SMS
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt giúp bạn truyền tải thông tin nhanh nhất.
Trong đó, tỷ lệ người đăng nhập hay gửi thông tin cá nhân phản hồi tới trang quảng cáo (conversion rate) lên tới 84%. Trước đây, chúng ta thường nghe mobile marketing đồng nghĩa là spam tin nhắn (tin nhắn rác), với Socbay ads chia thành 3 sản phẩm: quảng cáo hiển thị (display ads), quảng cáo tương tác với điện thoại di động (mobile interactive advertising) và quảng cáo tin nhắn (sms brandname). Ngân sách của các doanh nghiệp dành cho digital marketing còn ít và các đơn vị cung cấp quảng cáo khó tiếp cận với doanh nghiệp. Thêm vào đó, cùng với sự phát triển của các công cụ quảng cáo trực tuyến, ngày càng có nhiều công cụ giúp cho việc quản lí và nhắm chọn đối tượng mục tiêu tốt hơn, không loại trừ những quảng cáo trên Smartphone. HTML5 là phiên bản phát triển nâng cao HTML, lợi thế của HTML5 là nó sẽ thành chuẩn web và ngày càng xuất hiện trong nhiều trình duyệt. Hiện mobile marketing đã được khá nhiều agency quảng cáo lớn tin dùng.
II. SMS Marketing sẽ không còn “cưỡng bức” người dùng?
Phần 1: Mobile internet – mỏ vàng chưa khai thác. Mới chỉ được cung cấp từ tháng 10/2012, song dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone đã chứng minh ưu thế vượt trội, đem lại hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra lại thấp hơn hẳn so với những kênh marketing truyền thống…. vn về câu chuyện cơ hội mobile marrketing mang lại cho các nhà cung cấp nội dung số (CPs) trên di động. Điều này có làm cản trở sự phát triển của mobile marketing tại Việt Nam? Tôi nghĩ ngành nội dung số tại Việt Nam có rất nhiều tiềm năng phát triển. Hệ thống SMS Marketing mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả. vn đã có dịp giới thiệu cùng quý bạn đọc những khái niệm cơ bản về mobile marketing, đặc biệt là SMS marketing, với cuộc trao đổi cùng anh Vũ Hoàng Tâm - CEO VHT.
Mới chỉ được cung cấp từ tháng 10/2012, song dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone đã chứng minh ưu thế vượt trội, đem lại hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra lại thấp hơn hẳn so với những kênh marketing truyền thống…. Sẽ hết tin nhắn rác SMS Marketing sẽ bùng phát sau khi nạn tin nhắn rác được quản lý tốt hơn nhờ các quy định chặt chẽ, hợp lý của Nhà nước. Nhiều doanh nghiệp cho rằng chuyện mất thiện cảm với SMS Marketing hiện chỉ có ở Việt Nam và một số nước có nhiều người sử dụng SIM điện thoại kiểu tràn lan. Các chuyên gia công nghệ phân tích SMS Marketing ở Việt Nam đang trở thành con dao hai lưỡi khi một số doanh nghiệp lợi dụng cài đặt tin nhắn rác gây ra phản cảm.Tuy nhiên, điều đáng thất vọng là phần lớn các thiết bị điện thoại thông minh, không hỗ trợ ứng dụng flash khiến người dùng không thể tận hưởng đầy đủ và trọn vẹn nội dung. Các banner quảng cáo được kết hợp từ những file hình ảnh và HTML 5, tương thích và hiển thị trên mọi loại thiết bị, giúp khách hàng tiếp cận đến đối tượng mục tiêu rất hiệu quả.
III. SMS Marketing: Lợi ích lớn, chi phí nhỏ
Nếu so với những hình thức gửi thông điệp quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, poster… tới tay khách hàng thì SMS Marketing có sự vượt trội hơn rất nhiều lần. Những yếu tố trên được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing (quảng cáo qua tin nhắn). SCJ Home Shopping cũng bắt đầu gửi tin nhắn đến người dùng và đạt tỉ lệ mở lên đến 40%. Khách hàng không mở điện thoại hoặc ngoài vùng phủ sóng. Tuy nhiên, điều đáng thất vọng là phần lớn các thiết bị điện thoại thông minh, không hỗ trợ ứng dụng flash khiến người dùng không thể tận hưởng đầy đủ và trọn vẹn nội dung. vn đã có dịp giới thiệu cùng quý bạn đọc những khái niệm cơ bản về mobile marketing, đặc biệt là SMS marketing, với cuộc trao đổi cùng anh Vũ Hoàng Tâm - CEO VHT.
Với tính năng vượt trội của mình, Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt A23 SMS là lựa chọn hàng đầu cho chiến dịch Marketing của bạn.
Điều quan trọng làkhoảng 50% những người đọc tin nhắn sử dụng phiếu mua hàng được phát qua Plus Friend ngay tại cửa hàng. Một ông lớn khác của lĩnh vực quảng cáo này chính là Google, việc thương vụ Google mua lại mạng quảng cáo Admob tháng 5/2010 đánh dấu bước chân chính thức của Google vào lĩnh vực này. Tệ hại hơn là điều này đã khiến người dùng bắt đầu nghĩ SMS Marketing là lừa gạt, hay chỉ là spam bằng tin nhắn rác. Đại diện một doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing cho rằng: “Nguyên nhân là một số doanh nghiệp khi triển khai mô hình SMS Marketing chỉ thấy lợi trước mắt nên đi mua bán, thu thập thông tin cá nhân vô tội vạ, không chọn lọc đối tượng. Thông điệp của doanh nghiệp được gửi đến khách hàng một cách tức thì, không giới hạn khách hàng đang ở đâu. Doanh nghiệp được tiếp cận với công nghệ CSKH mới, giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét