Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Các yếu tố sau khi gửi Email cần lưu ý

Đã có rất những bài soạn trên A23 đã chia sẻ về các vấn đề trước khi gửi Email :  danh sách Email, nội dung email, thời gian gửi Email… Khi đã chuẩn bị chất lượng mọi thứ chiến dịch Email Marketing của bạn sẽ bắt đầu được thiết lập. tuy nhiên sau đó, sau khi gửi Email Marketing xong thì bạn cần phải làm gì ?
Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về các yếu tố cần phải cẩn thận sau khi gửi Email:

Tỷ lệ mở Email

Liệu có ai mở Email của mình không ? Liệu Email gửi đi của mình có được đọc không ? đương nhiên đây là yếu tố khá rất nhiều người quan tâm. Xem tỷ lệ mở Email chúng ta hoàn toàn có thể đánh giá được 2 điều :
  1. Email của bạn vào vị trí thuận lợi để người nhận có thể đọc hay nói cách khác là vào inbox.
  2. Tiêu đề Email của bạn đã tác động tới người đọc khiến họ mở Email của bạn.
nhưng cũng không thể tránh khỏi những trường hợp họ không quan tâm mà chỉ click vào rồi xóa email hoặc tích “email này là spam”.

nhiều khách hàng thấy bị làm phiền

Ở đây chính xác là các khách hàng đã tích email của bạn vào spam hoặc “báo cáo lừa đảo” và các khách hàng từ chối nhận Email từ bạn qua link unsubscire trong Email.
Với các người đọc này nếu biết cụ thể là ai thì điều thành công nhất cần làm là bạn không cho nên nối gửi Email đến họ vào những lần sau.

Tỷ lệ phản hồi Email

Tỷ lệ khách phản hồi Email cũng như liên hệ lại qua thông tin trong Email là một trong những con số cực kỳ cấp thiết trong chiến lược Email Marketing. Tỷ lệ này quyết định sự thành bại của chiến lược. Ngoài ra, nhiều người đọc phản hồi Email cũng rất có thể trở thành khách hàng thành thực hỗ trợ mang đến thêm doanh thu cho bản thân cũng như doanh nghiệp của bạn.
nhiều yêu tố trên đều là các vấn đề cần phải để ý sau khi gửi Email. Từ nhiều yếu tố này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đánh giá kết quả quá trình gửi Email và nhận định cái làm được và chưa làm chất lượng trong chiến lược Email Marketing của mình nhằm đưa ra những chiến dịch mới hợp lý hơn vào những lần sau.

Ngoài ra để đánh giá được nhiều con số này tốt thì ngoài việc thao tác thủ công bạn cũng hoàn toàn có thể dùng phần mềm gửi mail chuyên nghiệp giúp thống kê cho bạn chính xác các thông tin cần phải thiết cho kế hoạch Marketing qua Email của bạn
nguồn : http://a23.vn/nhung-dieu-can-luu-y-sau-khi-gui-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét