Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Những sai lầm khi soạn tiêu đề Email Marketing

Email marketing niện tại đã và đang là một công cụ nối thị đắc lực giúp đỡ tổ chức thu về lợi nhuận. tuy thế, không phải cần ai cũng biết cách tận dụng sức mạnh của nó trong công việc thương mại của mình một cách thành công, dưới đây là một vài không chuẩn xác lầm trong cách soạn tiêu đề khiến email của bạn không tạo được ấn tượng với khách hàng.
Những sai lầm trong cách viết tiêu đề khiến email không ấn tượng
các sai lầm trong cách viết tiêu đề khiến email không ấn tượng
Email không có tiêu đề: Tiêu đề mail giống như một câu giới thiệu mời chào mở đầu để kích thích sự tò mò hào hứng của người đọc, tuy thế các nhà tiếp tục thị lại quên đi không soạn tiêu đề, điều này sẽ khiến email của bạn mất đi giá trị trong mắt người đọc, họ sẽ nhanh chóng bỏ qua thậm chí xóa lập tức mà không phải cần ngẫm nghĩ.
bức thiết nhất của email phải cần nhắc đến là tiêu đề vì thế nó hỗ trợ người nhận được email cảm thấy được trọng, tạo sự tò mò và kích thích mở email để xem nội dung bên trong.
Tiêu đề quá dài: So với việc không viết tiêu đề thì việc viết tiêu đề quá dài cũng khiến người nhận không tập trung hết được thông điệp mà bạn đang mong muốn truyền tải, độ dài tiêu đề cũng là một yếu tố phải được chú trọng nếu nhà tiếp tục thị mong được tạo được thành công hiệu quả nhất cho kế hoạch của mình. Độ dài tiêu đề email tối đa chỉ khoảng 60 ký tự là phù hợp, thành ra vấn đề độ dài sẽ phải cần được cân nhắc hợp lý.
Nội dung tiêu đề quá mơ hồTiêu đề email cũng giống như tên một bài báo, nó phải khái quát được nội dung mà bạn đã và đang trình bày một cách dễ hiểu nhất. Điều đó sẽ hỗ trợ người đọc đỡ mất thời gian đi suy đoán nội dung email mà bạn gửi cho họ, bạn chỉ phải áp dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu là ưu tiên hàng đầu để mọi người nối nhận thư của bạn.
soạn hoa toàn bộ những ký tự: Việc bạn viết hoa tất cả nhiều ký tự giống như bạn đã và đang gửi cho khách hàng một bảng chữ cái, khi nhận được email như vậy khách hàng lo lắng và dễ hiểu nhầm là virus, như vậy việc soạn hoa tất cả các chữ cái trong tiêu đề email không những không giúp đỡ thu hút được sự cẩn thận người đọc mà còn tạo cho khách hàng cảm giác nghi ngờ email bạn gửi.
không đúng tên người nhận: Việc gửi email đến khách hàng mà gửi không đúng tên người nhận ngay trong tiêu đề, dễ khiến khách hàng không quan tâm đến email của bạn tại vì họ nghĩ bạn đã gửi nhầm đối tượng, hay giả dụ họ là khách hàng của doanh nghiệp bạn, bạn gửi email săn sóc mà lại không gửi tới đích danh người nhận, vậy cũng dễ khiến khách hàng thất vọng và độ ấn tượng mà bạn tạo với họ đã bị giảm bớt, nên để tránh mắc không chính xác lầm này, hãy cố gắng kiểm tra lại một lượt trước mỗi lần gửi email để an toàn tên người nhận chuẩn xác giống như nhiều gì bạn đang có nhu cầu gửi.
Không thể hiện được mức độ quan trọng: Để tạo được sức thu hút người đọc, và tăng tỷ lệ click đọc email bạn cần tạo bộc lộ được mức độ bức thiết, khẩn trương  ngay trong chính tiêu đề, để khách hàng  cảm thấy được giá trị mà họ sẽ nhận được. Điều đó sẽ tác động trực nối tiếp đến tâm lý người đọc, email của bạn sẽ được lưu ý, rất có thể khách hàng nhận được sẽ trả lời ngay hoặc được khách hàng lưu lại, nên, trong tiêu đề email bạn vì vậy áp dụng nhiều câu đề nghị và đưa ra thời hạn nhất định.

Trên đây là một vài lưu ý giúp đỡ bạn tránh mắc không chuẩn xác lầm trong việc gửi Email Marketing, để chiến lược được thực hiện nhanh chóng bạn hãy tham khảo thêm phần mềm gửi mail tốt nhất nhé.
nguồn : http://a23.vn/nhung-sai-lam-trong-cach-viet-tieu-de-khien-email-khong-an-tuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét