Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Nên hay không nên sử dụng hình ảnh trong Email

Email Marketing là công cụ Marketing rất lan tỏa thời gian gần đây. Khi viết Email Marketing, nhiều người làm marketing đều rất tỉ mỉ trong khâu viết nội dung Email. tại vì nội dung Email cần hấp dẫn người đọc và kích thích họ mua hàng. Đây là một phần rất cấp bách của Email. Để nội dung Email bắt mắt thường có thêm những hình ảnh trong Email. Vậy việc dùng hình ảnh trong Email là thành công hay không ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá nhé :

Lợi ích khi để ảnh trong Email:

– Email sẽ thêm sinh động, ngoài những dòng chữ khô khan thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn trong nội dung Email.
– Thông tin người đọc sẽ được cảm thấy các hơn, các hình ảnh thực tế dễ mang lại sự tin tưởng hơn.
– Nhờ hình ảnh mà việc trình bày nội dung trong Email sẽ dễ nối cận hơn cho người đọc.
– Ngoài ra, hình ảnh sẽ lôi cuốn người ứng dụng hơn rất nhiều nhiều Email không có hình ảnh.

Ảnh trong Email phải cần để ý nhiều gì ?

Về kích cỡ: không chính vì thế để kích cỡ ảnh quá lớn, tại vì ngoài việc ảnh lớn dễ vào spam thì khách hàng cũng không chọn lọc làm thích thú khi nhận 1 bức ảnh chiếm cả màn hình của họ.
Về số lượng: không vậy nên để quá những ảnh trong một Email, trường hợp này cũng dễ bị đánh giá là thư rác và cho vào hòm spam. Cũng tương tự với việc nội dung Email chỉ có duy nhất 1 hình ảnh sẽ dễ bị nhiều hòm Email chặn hình ảnh => Khách hàng không thể thấy nội dung Email của bạn.
Ngoài ra, hình ảnh trong Email cũng không chính vì vậy để màu sắc quá lòe loẹt gây nhức mắt, phản cảm cho người đọc.
Qua những điều bên trên, chúng ta rút ra được kết luận là nên dùng hình ảnh trong Email tuy thế cần phải sử dụng đúng cách, tránh việc làm dụng hình ảnh gây phản cảm cho người nhận hoặc bị những bộ kiểm tra hòm Email cho vào danh sách đen.

Chúc bạn có một kế hoạch Email Marketing thành công !
nguồn : http://a23.vn/co-nen-chen-anh-trong-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét