Email Marketing là công cụ Marketing rất lan tỏa thời gian
gần đây. Khi viết Email Marketing, nhiều người làm marketing đều rất tỉ mỉ trong
khâu viết nội dung Email. tại vì nội dung Email cần hấp dẫn người đọc và kích thích họ mua hàng. Đây là một phần
rất cấp bách của Email. Để nội dung Email bắt mắt thường có thêm những hình ảnh
trong Email. Vậy việc dùng hình ảnh trong Email là thành công hay không ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá
nhé :
Lợi ích khi để ảnh trong Email:
–
Email sẽ thêm sinh động, ngoài những dòng chữ khô khan thêm nhiều hình ảnh hấp
dẫn trong nội dung Email.
–
Thông tin người đọc sẽ được cảm thấy các hơn, các hình
ảnh thực tế dễ mang lại sự tin
tưởng hơn.
–
Nhờ hình ảnh mà việc trình bày nội dung
trong Email sẽ dễ nối cận
hơn cho người đọc.
–
Ngoài ra, hình ảnh sẽ lôi cuốn người ứng dụng hơn rất nhiều nhiều Email không có
hình ảnh.
Ảnh trong Email phải cần để ý nhiều gì ?
Về kích cỡ: không chính vì thế để kích cỡ
ảnh quá lớn, tại vì ngoài việc ảnh lớn dễ vào spam thì khách hàng cũng
không chọn lọc làm thích thú khi nhận 1 bức ảnh chiếm cả màn hình của họ.
Về số lượng: không vậy
nên để quá những ảnh trong một Email, trường hợp
này cũng dễ bị đánh giá là thư rác và cho vào hòm spam. Cũng tương tự với việc
nội dung Email chỉ có duy nhất 1 hình ảnh sẽ dễ bị nhiều hòm Email chặn hình ảnh
=> Khách hàng không thể thấy nội dung Email của bạn.
Ngoài
ra, hình ảnh trong Email cũng không chính vì vậy để màu sắc quá lòe loẹt gây
nhức mắt, phản cảm cho người đọc.
Qua
những điều bên trên, chúng ta rút ra được kết luận là nên dùng hình ảnh trong Email tuy thế cần phải sử
dụng đúng cách, tránh việc làm dụng hình ảnh gây phản cảm cho người
nhận hoặc bị những bộ kiểm tra hòm Email cho vào danh sách đen.
Chúc
bạn có một kế hoạch Email Marketing thành công !
nguồn : http://a23.vn/co-nen-chen-anh-trong-email-marketing/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét