Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tỷ lệ khiếu nại trong Email

Bạn đã từng nghe đến cụm từ “khiếu nại” trong Email chưa ? Bạn có biết tỷ lệ khiếu nại trong Email? Bài soạn này sẽ luận bàn về tỷ lệ khiếu nại trong Email.
Định nghĩa Email: Tỷ lệ khiếu nại
Định nghĩa Email: Tỷ lệ khiếu nại
Như một lời nhắc nhở, việc khiếu nại xảy ra khi người nhận Email đánh dấu Email vào spam bằng cách nhấn vào nút “đây là spam” hoặc “chuyển thư này vào mục thư rác” trong hòm Email của họ. các nhà phân phối dịch vụ Email xác định đây là một đơn khiếu nại của người dùng. Khi nhận được nhiều đơn khiếu nại về bạn hoặc nội dung của bạn từ người sử dụng, thì việc bạn gửi Email tiếp theo vào Spam là điều dễ hiểu. Và nguy hiểm hơn nữa là Email của bạn sẽ được đưa vào blacklist là người chuyên đi spam Email, việc này ảnh hưởng xấu tới quá trình gủi Email của bạn.
Bạn có thể tính toán tỷ lệ khiếu nại chung quy bằng cách chia tổng số khiếu nại cho tổng số email gửi đi:
Định nghĩa Email: Tỉ lệ khiếu nại

Mục tiêu hiệu quả nhất cho bạn là giữ tỷ lệ khiếu nại này ở mức ít hơn 0.1%, bởi nhà cung cấp Email rất đang muốn làm ưng ý khách hàng nên họ rất nghiêm túc trong vấn đề khiếu nại. Hãy cố gắng giữ cho mình một tỷ lệ khiếu nại thấp nhất hoàn toàn có thể.
Khi bạn thực hiến chiến dịch gửi Email Marketing hàng loạt giả sử bạn có thể biết người khiếu nại là một ai thì bạn nên loại bỏ họ ra khỏi danh sách email của bạn, để họ không nhận email của bạn nữa. Hay nói các khác nếu như bạn nhận đơn khiếu nại từ một người nhận, thì bạn hãy tạm thời dừng việc gửi Email Marketing của bạn và xem xét vấn đề mình đang gặp phải cần.

Để biết thêm thông tin phải làm thế nào để giữ tỷ lệ khiếu nại ở mức thấp nhất hãy theo dõi tiếp tục nhiều bài viết của A23 nhé !
nguồn : http://a23.vn/dinh-nghia-email-ty-le-khieu-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét