Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Email Marketing: 10 bước đơn giản để thực hiện

Có lẽ do sự phiền toái đem đến cho các khách hàng cho nên các email quảng cáo bị khách hàng đánh dấu spam. bởi đó, Email marketing đã không nhận được sự cẩn thận thành ra nhiều chiến lược marketing trực tuyến khác đã tranh vị thế trong những năm này. mặc dầu chúng ta cũng nhận thấy nhiều chiến lược khác là cực kỳ cấp bách trong việc phát triển trực tuyến và thương mại từ website của bạn. dù vậy các chiến lược này vẫn không đủ chất lượng trong việc chăm chút khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ.
Để giúp bạn tận dụng điểm mạnh của một chiến lược email marketing có tốt, công ty chúng tôi đã cùng nhau đưa ra danh sách 10 bước đơn giản giúp bạn đi đúng hướng trong kế hoạch Email Marketing này.
email-marketing-hieu-qua
Email Marketing tốt chỉ với 10 bước đơn giản
Lựa chọn dịch vụ Email marketing
Amazon SES, Mailchimp, Sendgrid, Getresponse…. đều là những nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing hàng đầu. Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm các dịch vụ về Email Marketing khác trên Internet để lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.
Sắp xếp lại dữ liệu của bạn
Dành thời gian để sắp xếp lại cơ sở dữ liệu của bạn. Từ danh sách Email cũ mới đến nhiều thống kê của nhiều kế hoạch trước. Ngoài ra, bạn cũng cần phải sắp xếp lại các mẫu Email và nội dung Email để chuẩn bị cho nhiều chiến lược tiếp theo.
Hướng tới các khách hàng mục tiêu
Chính xác hơn là hướng đến các khách hàng có nhu cầu nhận mail từ bạn. Họ có thể đăng ký nhận mail từ website, từ các form đăng ký… Điều cấp thiết là việc bạn gửi email cho họ là điều hoàn toàn hợp lệ, và bạn dễ dàng nhận được các phản hồi thành công từ nhiều chiến lược như vậy.
Giữ liên lạc của bạn một cách có doanh nghiệp
Một trong nhiều yếu tố thường bị cho qua nhất của email marketing là phân khúc danh sách. nếu mà bạn không phân chia danh sách email của bạn vào nhiều phân khúc và danh sách cụ thể thì bạn sẽ chắc chắn sẽ thu được tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ đáp ứng thấp khi bạn gửi thông điệp tới khách hàng.
Xác định mục tiêu chiến lược của bạn
Xin đừng giống như hầu hết nhiều tổ chức khác chỉ cần phải gửi email với một đống các tin tức, cập nhật, thủ thuật, khuyến mại trong một thông điệp vô công ty của doanh nghiệp. Thay vào đó, hãy dành một ít thời gian với đội ngũ marketing và sales của bạn để xác định mục đích của mỗi thông điệp như vậy bạn có thể phát triển được những nội dung đến nhiều phân khúc danh sách thích hợp.

Trên đây là 5 bước trước tiên để tiến hành kế hoạch Email Marketing của bạn. A23 sẽ nối tiếp chia sẻ 5 bước còn lại để bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó chất lượng hơn. Hãy cũng dõi theo nhé !
nguồn: http://a23.vn/email-marketing-hieu-qua-chi-voi-10-buoc-don-gian-p-1/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét