ngành
bất động sản đang có khuynh hướng ấm dần lên trong thời điểm giờ đây. dù vậy để
có được khách hàng là điều không dễ dàng tại vì mức giá để đầu tư cho ngành này
khá lớn. Việc những sàn giao dịch, các nhà đầu tư, nhiều chủ dự án áp dụng SMS Marketing vào ngành nghề này không còn là vấn đề mới
mẻ. tuy thế, không phải tất cả mọi người đều biết sử dụng một cách thông minh để
hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi dùng hình thức này. làm như
thế nào để rất có thể gửi tới những thông tin ngắn gọn cho các khách hàng có nhu
cầu với mức giá rẻ nhất hoàn toàn có thể mà vẫn thành công. Chúng tôi xin đưa
ramột số cẩn thận giúp bạn áp dụng tin nhắn SMS
Marketing cho ngành nghề bất động sản một cách phù hợp nhất:
- Về vấn đề khóa sim: từ mấy năm trở lại đây, việc lọc và lọc nội dung của những nhà mạng rất gắt gao. Đặc biệt là với nhà mạng Mobi và Viettel. phải cẩn trọng soạn và thăng trầm nội dung hàng ngày hoặc trong mỗi lần gửi tin nhắn. Nếu có thông tin về khách hàng rất có thể gửi kèm theo thông tin cá nhân như: tên, tuổi, … vừa tăng khả năng tương tác với khách hàng vừa tránh việc lọc nội dung và khóa sim của nhà mạng.
- Về vấn đề số lượng gửi tin trong ngày: vì thế việc vận dụng tin nhắn SMS Marketing ngày càng phổ rộng, đôi khi là đến với cả nhiều khách hàng không có nhu cầu dẫn tới việc gây phiền toái cho khách hàng. Dẫn đến nhà mạng tăng khóa sim. chính vì thế để tránh vấn đề này. Chúng ta chỉ vậy nên gửi một số lượng có hạn định tin nhắn. Thường là khoảng dưới 500 tin trên một ngày sẽ giới hạn tối đa vấn đề này.
- Danh sách khách hàng tốt: Bất động sản là ngành có số lượng khách hàng khá tiết kiệm, hãy cố gắng gửi tới nhiều khách hàng có nhu cầu để tránh việc khách hàng báo cáo spam với nhà mạng. Hãy lọc và chăm chút danh sách khách hàng của bạn để rất có thể đạt thành công cao nhất trong việc nhắn tin quảng bá.
- Tiết kiệm mức giá nhất rất có thể: Để giới hạn mức giá khi ứng dụng chiến dịch tin nhắn SMS Marketing chúng ta vì vậy áp dụng Sim Sinh viên của nhiều mạng. Bằng cách đăng ký gói cước tin nhắn trong ngày như: 2500đ/200 tin nhắn của mạng Viettel, 5000đ/500 tin nhắn của Vina,… sẽ giảm thiểu tối đa chi phí mà vẫn hiệu quả.
Đối
với ngành nghề bất động sản, chúng ta có thể vận dụng thêm Email Marketing để quảng bá. Việc sử dụng này sẽ giúp chuyển
tải các thông tin tới khách hàng hơn khi ứng dụng SMS. dù vậy nhược điểm là
khách hàng sẽ tiếp cận với thông tin chậm hơn khi vận dụng tin nhắn SMS
Marketing.
Trên
đây là một số lưu ý và hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng nhiều ưu nhược điểm trước khi
sử dụng tin nhắn SMS Marketing cho ngành bất
động sản để có thể đạt tốt nhất
nhé!
nguồn: http://a23.vn/nhung-luu-y-khi-ap-dung-sms-marketing-cho-nganh-bat-dong-san/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét