Việc đặt link
trỏ về website của bạn trong các Email bạn gửi cho khách hàng là điều khá cấp bách,
nó giúp đỡ wevsite bạn có thêm lượt view và khách hàng cũng sẽ dễ dàng chủ động
tìm kiếm thêm thông tin phải thiết. Bạn đã hiểu gì về link trong email này chưa
? Hãy cùng tìm hiểu về những yếu tố về link trong Email
Marketing nhé.
Nơi đặt link trong Email
Liên kết trong hình ảnh của
Email
Với
những hình ảnh có dạng “click vào đây”, “mua ngay”, “đăng ký” thì bạn phải cần
chèn link vào đó để dễ dàng dẫn họ ra một đường dẫn để đăng ký thông tin hoặc
mua hàng của bạn. tuy thế, không hẳn là lúc nào các hình ảnh này cũng hiện ra
trong Email, việc này khiến khách hàng không biết đó là nơi hoàn toàn có thể
nhấp chuột vào để có thêm thông tin.
Ngoài
ra bạn có thể chèn link sản phẩm của bạn vào các hình ảnh trong email về sản
phẩm đó để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thêm được thông tin về sản phẩm của
bạn.
Link chèn vào những đoạn văn
bản
Ngoài
việc chèn link vào hình ảnh, bạn cũng thành thử
chèn link vào các đoạn văn bản có liên quan đến website của bạn trong Email. Ở
đây, vậy nên là nhiều đoạn văn bản dễ được nhìn thấy trong Email, dù vậy tránh
chèn vào những dòng tiêu đề, những đoạn chữ lớn việc này dễ đẩy email bạn vào
hòm spam.
Và
cũng tương tự hình ảnh với những đoạn text: “click vào đây”, “tại đây”… cũng sẽ
thường được lựa chọn để đặt những link tương ứng.
Mật độ nhiều link trong Email
Có
một câu hỏi thường được đưa ra là cho nên để bao nhiên
link trong nội dung Email ? Đây
thành thực là một câu hỏi khó. Một mặt, về số liệu thì bạn để càng các link càng
hiệu quả, khách hàng càng có các cơ hội để click chuột vào tham quan website của
bạn. tuy thế, việc có quá nhiều liên kết lại dễ đưa Email của bạn vào hòm thư Spam và khách hàng cũng chả ưa gì 1 email cứ hế
đưa chuột vào đâu cũng nhảy ra một website.
Có
một nguyên tắc cam kết ở đây là với mỗi 50 từ trong văn bản không cho nên đặt
quá 1 liên kết. tuy vậy, cũng không có quy tắc cứng nào ở đây, theo tôi bạn nên
tiết kiệm việc đặt quá những link trong Email mà hãy thường xuyên theo dõi tỉ lệ
click vào liên kết trong Email để đưa ra được cá chiến dịch phù hợp.
Trong
hầu hết tất cả những trường hợp, mục tiêu cuối cùng của chiến dịch Email
Marketing là tăng doanh thu hoặc cuốn
hút người ứng dụng về website của bạn. Việc sử dụng những link
trong Email là tác động chính cho
việc chuyển giao từ Email của bạn vào trang web của bạn.
nguồn: http://a23.vn/link-trong-email-ban-biet-nhung-gi/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét