Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Sử dụng link trong Email thế nào ?

Việc đặt link trỏ về website của bạn trong các Email bạn gửi cho khách hàng là điều khá cấp bách, nó giúp đỡ wevsite bạn có thêm lượt view và khách hàng cũng sẽ dễ dàng chủ động tìm kiếm thêm thông tin phải thiết. Bạn đã hiểu gì về link trong email này chưa ? Hãy cùng tìm hiểu về những yếu tố về link trong Email Marketing nhé.
Link trong Email: bạn biết những gì ?
Link trong Email: bạn biết các gì ?

Nơi đặt link trong Email

Liên kết trong hình ảnh của Email
Với những hình ảnh có dạng “click vào đây”, “mua ngay”, “đăng ký” thì bạn phải cần chèn link vào đó để dễ dàng dẫn họ ra một đường dẫn để đăng ký thông tin hoặc mua hàng của bạn. tuy thế, không hẳn là lúc nào các hình ảnh này cũng hiện ra trong Email, việc này khiến khách hàng không biết đó là nơi hoàn toàn có thể nhấp chuột vào để có thêm thông tin.
Ngoài ra bạn có thể chèn link sản phẩm của bạn vào các hình ảnh trong email về sản phẩm đó để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thêm được thông tin về sản phẩm của bạn.
Link chèn vào những đoạn văn bản
Ngoài việc chèn link vào hình ảnh, bạn cũng thành thử chèn link vào các đoạn văn bản có liên quan đến website của bạn trong Email. Ở đây, vậy nên là nhiều đoạn văn bản dễ được nhìn thấy trong Email, dù vậy tránh chèn vào những dòng tiêu đề, những đoạn chữ lớn việc này dễ đẩy email bạn vào hòm spam.
Và cũng tương tự hình ảnh với những đoạn text: “click vào đây”, “tại đây”… cũng sẽ thường được lựa chọn để đặt những link tương ứng.

Mật độ nhiều link trong Email

Có một câu hỏi thường được đưa ra là cho nên để bao nhiên link trong nội dung Email ? Đây thành thực là một câu hỏi khó. Một mặt, về số liệu thì bạn để càng các link càng hiệu quả, khách hàng càng có các cơ hội để click chuột vào tham quan website của bạn. tuy thế, việc có quá nhiều liên kết lại dễ đưa Email của bạn vào hòm thư Spam và khách hàng cũng chả ưa gì 1 email cứ hế đưa chuột vào đâu cũng nhảy ra một website.
Có một nguyên tắc cam kết ở đây là với mỗi 50 từ trong văn bản không cho nên đặt quá 1 liên kết. tuy vậy, cũng không có quy tắc cứng nào ở đây, theo tôi bạn nên tiết kiệm việc đặt quá những link trong Email mà hãy thường xuyên theo dõi tỉ lệ click vào liên kết trong Email để đưa ra được cá chiến dịch phù hợp.

Trong hầu hết tất cả những trường hợp, mục tiêu cuối cùng của chiến dịch Email Marketing là tăng doanh thu hoặc cuốn hút người ứng dụng về website của bạn. Việc sử dụng những link trong Email là tác động chính cho việc chuyển giao từ Email của bạn vào trang web của bạn.
nguồn: http://a23.vn/link-trong-email-ban-biet-nhung-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét