Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Trước khi gửi Email cần xem lại gì ?

thời gian gần đây, có rất những phương thức Online Marketing thế nhưng trong thời gian ngắn hạn, làm như thế nào để tổ chức rất có thể phát huy khả năng lợi cho mình. nếu mà muốn làm điều này, đừng quên email tiếp thị, một công cụ đắc lực tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bạn. dù thế, làm cách nào để một nhà nối thị rất có thể tận dụng tối đa khả năng của nó và biến nó thành doanh thu cho mình? Sau đây, mình sẽ chia sẻ với những bạn 3 câu hỏi cần phải tìm lời giải trong chiến dịch Email Marketing:
3 câu hỏi cần tìm lời giải trước chiến lược Email Marketing
3 câu hỏi cần tìm lời giải trước chiến dịch Email Marketing
1. Bạn đã an toàn sự tin tưởng của khách hàng?
Đóng vai trò là một khách hàng, bạn sẽ phản ứng thế nào với các tin mới được gửi vào hộp thư tới của mình? Bạn có kiểm tra thư theo thương hiệu, xóa tức thời, hay mở luôn một tin mới ra đọc? Tất cả những phản ứng tự nhiên này của bạn đều bắt nguồn từ sự tin tưởng ban đầu. nếu mà không có lòng tin, thư gửi đến sẽ rất dễ bị người đọc lãng quên thậm chí xóa bỏ nó vào thùng rác. Điều đó cho thấy, sự tin tưởng là rất bức thiết trong sự tương tác trước tiên với bất kỳ chiến dịch nối thị truyền thông nào.
Vậy làm như thế nào những nhà tiếp thị hoàn toàn có thể gửi email tạo được lòng tin với độc giả?
+ Bạn cần phải chắc chắn rằng chứng tỏ cho khách hàng thấy rằng, họ nhận được Email này là tại vì trước đó đã tham gia nhận bản tin của bạn.
+ cung cấp cơ chế dễ dàng tham gia hay hủy bỏ đăng ký nhận email
+ Hãy có một chiến lược hẳn nhiên về tần suất gửi Email, tính hữu ích của nội dung.
2. Nội dung Email hấp dẫn, thu hút nhưng có thiết thực với nhiều gì bạn đang có?
Khi xã hội và công nghệ phát triển, trải nghiệm trực tuyến cá nhân cũng theo đó được tăng tiến dần lên. vậy nên, người ứng dụng luôn mong chờ có một điều gì đó kì thực có giá trị và mang lại lợi ích cho họ.
Cho mặc dầu là một quảng cáo nhắm mục tiêu hay một Email với lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn, tuy vậy khi người ứng dụng truy cập vào trang sản phẩm cụ thể, họ muốn được nhìn thấy được những các điều giống như bạn đã mời chào. nên, bạn chỉ có được lòng tin tưởng của họ chỉ khi sản phẩm hay dịch vụ bạn đã và đang cung cấp có tính xác thực và không làm thất vọng người xem.
Hơn nữa, với những khách hàng lâu năm, thì yêu cầu của họ còn cao hơn các. Họ mong rằng nhiều nội dung Email xuất hiện theo sở thích của họ. Họ sẵn sàng đóng góp và mong được nhà phân phối dịch vụ trọng ý kiến đóng góp của họ và thăng trầm phù hợp hơn.
3. Bạn có khả năng cung cấp và đem lại trải nghiệm cho khách hàng trên những kênh nối tiếp thị?
Trong thời buổi công nghệ hiện đại giờ đây, một công ty không chỉ có Email làm kênh tiếp tục thị duy nhất, họ còn có những kênh kết tiếp tục khách hàng tiềm năng của mình như Youtube, Facebook, Zalo… Nếu một khách hàng đang đăng ký nhận Email của bạn, họ rất có thể cũng sẽ theo dõi bạn trên các phương nhân thể xã hội khác.
Vấn đề đặt ra là liệu bạn có khả năng cung cấp và mang đến trải nghiệm lý thú cho người vận dụng trên tất cả nhiều kênh? Liệu thông tin bạn đã đăng trên Facebook có bị trùng lặp trong Email của cùng một người theo dõi hay không? nếu như xảy ra điều đó, chắc hẳn họ sẽ đoán được ngay qua tiêu đề mail và sẵn sáng cho qua bản tin đó, thậm chí hủy bỏ đăng ký vì thế thấy không còn cần phải thiết.
Vì vậy, bạn phải biết điều phối và lên lịch các bài đăng trên tất cả những kênh nối thị và phân phối chúng một cách hợp lý theo từng nhóm địa chỉ email người sử dụng. Không cung cấp lại các thông tin cũ đã có trong những kênh khác, không tâng bốc nói quá sản phẩm của mình so với thực tế. Ngoài ra, phải cần duy trì tần suất gửi tin hợp lý theo tháng để người áp dụng không khỏi giật mình do tình trạng bị spam hộp thư đến của họ.

Trên đây, mình đã chia sẻ với các bạn 3 câu hỏi cần tìm lời giải trong chiến dịch Email Marketing. các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm gửi mail hàng loạt để có chiến dịch Email Marketing thành công và thành công nhất.
nguồn: http://a23.vn/3-cau-hoi-can-tim-loi-giai-truoc-chien-luoc-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét