thời
gian gần đây, có rất những phương thức Online Marketing thế nhưng trong thời
gian ngắn hạn, làm như thế nào để tổ chức rất có thể phát huy khả năng lợi cho
mình. nếu mà muốn làm điều này, đừng quên email tiếp thị, một công cụ đắc lực
tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bạn. dù thế, làm cách nào để một nhà nối thị
rất có thể tận dụng tối đa khả năng của nó và biến nó thành doanh thu cho mình?
Sau đây, mình sẽ chia sẻ với những bạn 3 câu hỏi cần phải tìm lời giải trong chiến
dịch Email Marketing:
1. Bạn đã an toàn sự tin tưởng
của khách hàng?
Đóng
vai trò là một khách hàng, bạn sẽ phản ứng thế nào với các tin mới được gửi vào
hộp thư tới của mình? Bạn có kiểm tra thư theo thương hiệu, xóa tức thời, hay mở
luôn một tin mới ra đọc? Tất cả những phản ứng tự nhiên này của bạn đều bắt
nguồn từ sự tin tưởng ban đầu. nếu mà không có lòng tin, thư gửi đến sẽ rất dễ
bị người đọc lãng quên thậm chí xóa bỏ nó vào thùng rác. Điều đó cho thấy, sự
tin tưởng là rất bức thiết trong sự tương tác trước tiên với bất kỳ chiến dịch
nối thị truyền thông nào.
Vậy
làm như thế nào những nhà tiếp thị hoàn toàn có thể gửi email tạo được lòng tin
với độc giả?
+
Bạn cần phải chắc chắn rằng chứng tỏ cho khách hàng thấy rằng, họ nhận được
Email này là tại vì trước đó đã tham gia nhận bản tin của bạn.
+
cung cấp cơ chế dễ dàng tham gia hay hủy bỏ đăng ký nhận email
+
Hãy có một chiến lược hẳn nhiên về tần
suất gửi Email, tính hữu ích của nội dung.
2. Nội dung Email hấp dẫn, thu hút nhưng có thiết thực với nhiều gì bạn đang
có?
Khi
xã hội và công nghệ phát triển, trải nghiệm trực tuyến cá nhân cũng theo đó được
tăng tiến dần lên. vậy nên, người ứng dụng luôn mong chờ có một điều gì đó kì
thực có giá trị và mang lại lợi ích cho họ.
Cho
mặc dầu là một quảng cáo nhắm mục tiêu hay một Email với lời mời gọi cực kỳ hấp
dẫn, tuy vậy khi người ứng dụng truy cập vào trang sản phẩm cụ thể, họ muốn được
nhìn thấy được những các điều giống như bạn đã mời chào. nên, bạn chỉ có được
lòng tin tưởng của họ chỉ khi sản phẩm hay dịch vụ bạn đã và đang cung cấp có
tính xác thực và không làm thất vọng người xem.
Hơn
nữa, với những khách hàng lâu năm, thì yêu cầu của họ còn cao hơn các. Họ mong
rằng nhiều nội dung Email xuất hiện theo sở thích của họ. Họ sẵn sàng đóng góp
và mong được nhà phân phối dịch vụ trọng ý kiến đóng góp của họ và thăng trầm
phù hợp hơn.
3. Bạn có khả năng cung cấp và
đem lại trải nghiệm cho khách hàng trên những kênh nối tiếp thị?
Trong
thời buổi công nghệ hiện đại giờ đây, một công ty không chỉ có Email làm kênh
tiếp tục thị duy nhất, họ còn có những kênh kết tiếp tục khách hàng tiềm năng
của mình như Youtube, Facebook, Zalo… Nếu một khách hàng đang đăng ký nhận Email
của bạn, họ rất có thể cũng sẽ theo dõi bạn trên các phương nhân thể xã hội
khác.
Vấn
đề đặt ra là liệu bạn có khả năng cung cấp và mang đến trải nghiệm lý thú cho
người vận dụng trên tất cả nhiều kênh? Liệu thông tin bạn đã đăng trên Facebook
có bị trùng lặp trong Email của cùng một người theo dõi hay không? nếu như xảy
ra điều đó, chắc hẳn họ sẽ đoán được ngay qua tiêu đề mail và sẵn sáng cho qua
bản tin đó, thậm chí hủy bỏ đăng ký vì thế thấy không còn cần phải thiết.
Vì
vậy, bạn phải biết điều phối và lên lịch các bài đăng trên tất cả những kênh nối
thị và phân phối chúng một cách hợp lý theo từng nhóm địa chỉ email người sử
dụng. Không cung cấp lại các thông tin cũ đã có trong những kênh khác, không
tâng bốc nói quá sản phẩm của mình so với thực tế. Ngoài ra, phải cần duy trì
tần suất gửi tin hợp lý theo tháng để người áp dụng không khỏi giật mình do tình
trạng bị spam hộp thư đến của họ.
Trên
đây, mình đã chia sẻ với các bạn 3 câu hỏi cần tìm lời giải trong chiến dịch Email
Marketing. các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm gửi mail hàng loạt để có chiến dịch Email Marketing thành công
và thành công nhất.
nguồn: http://a23.vn/3-cau-hoi-can-tim-loi-giai-truoc-chien-luoc-email-marketing/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét