Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Email Marketing: 10 bước đơn giản để thực hiện(p.2)

Ờ bài viết trước A23 đã chia sẻ 1 nửa chặng đường để bạn có một chiến dịch Email Marketing chất lượng. Chúng ta cùng theo dõi những bước triển khai Email Marketing nối theo.

Email Marketing hiệu quả chỉ với 10 bước đơn giản
Email Marketing tốt chỉ với 10 bước đơn giản

Đừng lạm dụng nhiều Email HTML
Tương tự như nhiều vấn đề khác, trong marketing cũng vậy đơn giản sẽ thường tạo được chất lượng hơn. Giữ thiết kế email của bạn rất đơn giản bằng cách làm theo một số lời khuyên dưới đây : dùng Email văn bản hơn so với Email HTML, áp dụng các yếu tố thiết kế để người nhận hoàn toàn có thể thấy nhiều yếu tố chính đang có nhu cầu truyền đạt….
Đầu tư thiết kế
giả dụ có thời gian hay tiền bạc bạn vậy nên đầu tư để có những thiết kế tuyệt vời cho thông điệp email tới khách hàng. nếu mà bạn không phải cần là một người truyền đạt chất lượng, hãy thuê người có kinh nghiệm cụ thể crafting thiết kế có, sau đó đăng ký một số bản tin hàng đầu để học hỏi từ những người đi trước.
Theo dõi kế hoạch
Khi đưa ra bất cứ chiến dịch nào, việc thiết lập theo dõi là rất cấp thiết để hoàn toàn có thể đánh giá thành công của nó. Như tỉ lệ mở mail, tỉ lệ nhận mail, tỉ lệ phản hồi,…
Kiểm tra và sàng kiểm tra
Hãy luôn lọc và chỉnh sửa các yếu tố sau để Email của bạn kì tình có chất lượng:
  • Tiêu đề Email: Bạn đã kì thực lôi cuốn được khách hàng, gây cảm giác tò mò mong rằng click vào email với tiêu đề của mình ?
  • Font chữ trong Email: nhiều câu, từ cấp bách đã được in đậm, in nghiêng, gạch chân hay phóng to hơn chưa ?
  • Tổng thể nội dung: việc đọc lướt qua nội dung Email đã thấy được ý chính mong rằng nói chưa ?
  • Yếu tố spam: các yếu tố spam như màu chữ, cỡ chữ, link, ảnh đã được tinh chỉnh chưa ?
Chắc hẳn sau bài soạn này, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị cho mình các bước đơn giản nhất để có 1 chiến lượcEmail Marketing cho bản thân.

Chúc bạn có 1 chiến lược marketing thành công qua Email !
nguồn: http://a23.vn/email-marketing-hieu-qua-chi-voi-10-buoc-don-gian-p-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét