Ờ
bài viết trước A23 đã chia sẻ 1 nửa chặng đường để bạn có một chiến dịch Email
Marketing chất lượng. Chúng ta cùng theo dõi những
bước triển khai Email Marketing nối theo.
Đừng lạm dụng nhiều Email
HTML
Tương
tự như nhiều vấn đề khác, trong marketing cũng vậy đơn giản sẽ thường tạo được
chất lượng hơn. Giữ thiết kế email của bạn rất đơn giản bằng cách làm theo một
số lời khuyên dưới đây : dùng Email văn
bản hơn so với Email HTML, áp dụng các
yếu tố thiết kế để người nhận hoàn toàn có thể thấy nhiều yếu tố chính đang có
nhu cầu truyền đạt….
Đầu tư thiết kế
giả
dụ có thời gian hay tiền bạc bạn vậy nên đầu tư để có những thiết kế tuyệt vời
cho thông điệp email tới khách hàng. nếu mà bạn không phải cần là một người
truyền đạt chất lượng, hãy thuê người có kinh nghiệm cụ thể crafting thiết kế
có, sau đó đăng ký một số bản tin hàng đầu để học hỏi từ những người đi
trước.
Theo dõi kế hoạch
Khi
đưa ra bất cứ chiến dịch nào, việc thiết lập theo dõi là rất cấp thiết để hoàn
toàn có thể đánh giá thành công của nó. Như tỉ lệ mở mail, tỉ lệ nhận mail, tỉ
lệ phản hồi,…
Kiểm tra và sàng kiểm
tra
Hãy
luôn lọc và chỉnh sửa các yếu tố sau để Email của bạn kì tình có chất lượng:
- Tiêu đề Email: Bạn đã kì thực lôi cuốn được khách hàng, gây cảm giác tò mò mong rằng click vào email với tiêu đề của mình ?
- Font chữ trong Email: nhiều câu, từ cấp bách đã được in đậm, in nghiêng, gạch chân hay phóng to hơn chưa ?
- Tổng thể nội dung: việc đọc lướt qua nội dung Email đã thấy được ý chính mong rằng nói chưa ?
- Yếu tố spam: các yếu tố spam như màu chữ, cỡ chữ, link, ảnh đã được tinh chỉnh chưa ?
Chắc
hẳn sau bài soạn này, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị cho mình các bước
đơn giản nhất để có 1 chiến lượcEmail Marketing cho bản thân.
Chúc
bạn có 1 chiến lược
marketing thành công qua Email
!
nguồn: http://a23.vn/email-marketing-hieu-qua-chi-voi-10-buoc-don-gian-p-2/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét