Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

3 phương pháp đầu tư email marketing trong năm 2016 giúp bán hàng tốt hơn

Trái với những dự đoán trước đây email marketing ngày càng chứng tỏ được vị thế và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Sử dụng email marketing doanh nghiệp nhận được những lợi ích không thể phủ nhận như: Tiếp cận khách hàng nhanh chóng, tăng nhanh doanh số bán hàng, ... Sau đây sẽ là 3 phương pháp đầu tư email marketing trong năm 2016 giúp bán hàng tốt hơn.

1> Tìm đến chuyên gia


Trên thực tế quảng cáo với email marketing là dễ làm nhưng với những chiến dịch lớn lời khuyên dành cho bạn vẫn là tìm đến các chuyên gia. Và nếu chỉ vì để tiết kiệm chi phí mà cố gắng biến mình trở thành chuyên gia email marketing một cách bất đắc dĩ là không nên.


Tìm đến các chuyên gia, các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ email marketing chuyên nghiệp các bạn sẽ được họ tư vấn về cách làm email marketing chuyên nghiệp và hợp lý nhất với sản phẩm doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Đơn cử như việc doanh nghiệp bạn sẽ đảm bảo có được những mẫu email marketing hợp nhất với mình, ... hay nội dung sẽ được đảm bảo đúng chuẩn marketing, ...


Họ sẽ có những chiến lược cụ thể dành cho bạn để ứng phó với mọi trường hợp xảy ra. Hoạch định cụ thể, chính xác về thời gian thực hiện, mức độ thành công. Theo dõi và đo lường sát sao dự án của bạn, ...

2. Tìm hiểu email marketing thông qua hội thảo


Tìm hiểu về xu hướng làm email marketing hiện đại cũng đồng nghĩa với việc nắm được những thay đổi đang diễn ra trong thế giới marketing sẽ giúp ích rất nhiều cho sự thành công của chiến dịch quảng cáo doanh nghiệp bạn.

Đây còn là một cách để bạn có thêm nhiều ý tưởng làm email marketing từ các công ty tương tự như của bạn cùng tham gia vào các hội thảo. Năm nay các bạn hãy dành một phần ngân sách để đầu tư vào các hội thảo, không ngừng nâng cao khả năng tiếp cận và thực hành email marketing.

3. Đầu tư cho cơ sở dữ liệu


Một lần nữa chúng tôi muốn nhấn mạnh với các bạn tầm quan trọng của việc có một cơ sở dữ liệu email marketing chất lượng. Một danh sách địa chỉ email chất lượng sẽ đảm bảo cho chiến dịch quảng cáo của bạn được thành công thông qua tỉ lệ tương tác với khách hàng cao.

Trong năm 2016 này, các bạn nên mạnh dạn đầu tư vốn cũng như nhân lực vào các chương trình thu hút người dùng đăng ký email chẳng hạn như các chương trình khuyến mãi hay sự kiện trực tuyến, ...

Ngoài ra thì các bạn cũng có thể đầu tư vào các nhà cung cấp địa chỉ email uy tín.

Cuối cùng các bạn nên phân loại danh sách của mình theo những tiêu trí nhất định để đảm bảo cho chiến dịch của mình được thành công nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét