Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tăng cơ hội bán hàng bằng mã giới thiệu trong email marketing

Sử dụng mã giới thiệu trong email marketing là gì? Đem lại lợi ích gì cho chiến dịch email marketing của bạn? Để trả lời những câu hỏi này các bạn hãy cùng tìm hiểu vào thảo luận với A23 trong bài viết này nhé!
email marketing

1> Sử dụng mã giới thiệu trong email marketing?


Chính là việc bạn chèn vào một liên kết mà tại đây những người nhận được email marketing của bạn có thể giới thiệu đến bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của họ về sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp nếu như họ quan tâm và nhận thấy dịch vụ đó cũng có ích cho người thân của họ.

Lợi ích? Thêm mã giới thiệu đến email của bạn là một cách để biến mỗi email thành một cơ hội bán hàng thậm trí là nhiều hơn thế. Sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, cơ hội bán hàng cũng sẽ cao hơn.

2> Nội dung của email marketing có chèn mã giới thiệu


Cũng giống như mọi email bán hàng khácnhững email có chèn mã giới thiệu cũng cần phải đảm bảo nội dung hấp dẫn, lôi cuốn người nhận

Nội dung phải đảm bảo được thiết kế đúng chuẩn email marketing từ việc tối ưu tên người gửi, tiêu đề cũng như nội dung email. Bởi email có thu hút người dùng, có được người nhận mở ra thì bạn mới có cơ hội phát đi mã giới thiệu của mình đúng không nào?

Ngoài ra, khi chèn vào các mã giới thiệu các bạn nên thêm vào các đoạn text với nội dung lôi kéo như
  • Giới thiệu đến bạn bè của bạn để nhận thêm 5k vào thẻ tích điểm/người
  • Giới thiệu đến bạn bè của bạn để nhận được phiếu mua hàng giảm giá
  • Bạn sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm nếu như mua từ 2 sản phẩm trở nên/ giới thiệu đến bạn bè của bạn...
Sử dụng mã giới thiệu trong email marketing

Với các mã giới thiệu này, bạn có thể yêu cầu người nhận chia sẻ thông tin của bạn lên mạng xã hội( Facebook, twitter...), hay email...

Sử dụng mã giới thiệu trong email marketing bạn hãy cố gắng để biến mỗi khách hàng thành nhân viên bán hàng

Có thể nói, đây là một chiến lược siêu thông minh, không những giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng, nâng cao hiệu quả bán hàng mà qua đó đánh giá được toàn diện chiến dịch email marketing của mình có hiệu quả hay không? Thu hút người dùng đến mức độ nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét