Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Có nên sử dụng email marketing trong kinh doanh bán lẻ

Có nên sử dụng email marketing trong kinh doanh bán lẻ? Đó chắc hẳn là câu hỏi nhiều người kinh doanh đang quan tâm. Và nếu bạn là một trong số những người đó hãy đọc qua bài viết này. Đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn. 

Vì sao bạn nên lựa chọn email marketing cho bán lẻ.




Với vô số các của hàng của hiệu được mở ra một cách ồ ạt như hiện nay thì các doanh nghiệp bán lẻ đang phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt. Lúc này marketing được coi là cứu cánh dành cho họ.

Marketing đúng thời điểm sẽ giúp các cửa hàng bán lẻ thu hút được khách hàng tiền năng, giải phóng hàng tồn kho, nâng cao doanh số bán hàng
Với chi phí quảng cáo rẻ, thông tin tới khách hàng nhanh chóng, tiếp cận được nguồn khách hàng lớn, ... thì sử dụng email marketing cho bán lẻ là hoàn toàn hợp lý.

Vai trò của email marketing trong bán lẻ


Tất nhiên rồi, quảng cáo là để bán hàng. Không nằm ngoài mục đích đó, email marketing sẽ giúp ích rất lớn cho các cửa hàng bán lẻ trong việc nâng cao doanh số bán hàng nhờ
  • Các bước quảng cáo với email marketing đơn giản
  • Tốn rất ít thời gian
  • Chi phí dành cho quảng cáo là rất rẻ
  • Thông tin quảng cáo, khuyến mãi, xả hàng tồn kho, ...  tới khách hàng nhanh chóng

Ngoài ra, sử dụng email marketing trong bán lẻ các cửa hàng cũng sẽ
  • Nhanh chóng có được cho mình những khách hàng tiềm năng
  • Thậm trí có thể sử dụng nó duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại bằng cách gửi tin nhắn chăm sóc hàng tháng,...

Từ đó có thể khai thác họ triệt để cho mọi chiến dịch của cửa hàng mình, tận dụng tối đa mọi cơ hội tiếp cận khách hàng khi có thể, nâng cao cơ hội bán hàng.

Công cụ email marketing có thể sử dụng cho bán lẻ? 


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các cửa hàng bán lẻ, hiện nay trên thị trường rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm phần mềm hỗ trợ gửi email hàng loạt. Với các sản phẩm này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện chiến dịch marketing của mình một cách hiệu quả, tiện lợi và nhanh chóng. Mọi thứ gần như là tự động.

Đặc biệt, trên phần mềm này các cửa hàng bán lẻ có thể dễ dàng quản lý, đánh giá mức độ thành công của chiến dịch mình thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét