Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Các chuyên gia hàng đầu dự đoán gì về sự phát triển email marketing trong năm 2016?

Các chuyên gia hàng đầu dự đoán gì về sự phát triển email marketing trong năm 2016? Các bạn muốn biết hãy đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Chắc chắn các bạn cũng sẽ tìm ra những phương thức làm email marketing hiệu quả từ đây


Dự đoán của các chuyên gia 

  • Chad White của Litmus: Email Marketing sẽ có những trải nghiệm thú vị trong năm 2016 nhờ vào sự gia tăng mạnh mẽ của các chiến lược di động. Email Marketing và Thiết bị di động sẽ có sự gắn kết chặt chẽ hơn, được tích hợp nhiều công cụ tương tác với nhau hơn
  • Alex Williams của Trendline Interactive: Các chuyên gia Email Marketing phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ Email sẽ cho ra đời nhiều tiện ích hướng tới người dùng Gmail trên máy tính và di động
  • Daniel Codella của Zurb: Các công cụ Email tự động hóa ngày càng trở nên hữu ích hơn, cung cấp cho các nhà tiếp thị Email nhiều sáng tạo để thực hiện nó hiệu quả hơn
  • Elliot Ross của Action Rocket: Năm 2016 Email Marketing được dự đoán là năm của các modul temple mới, tại đây các nhà tiếp thị có cơ hội cùng sở hữu 1 phiên bản temple thay vì mỗi người sở hữu 1 phiên bản. Tránh gây khó khăn và phức tạp
  • Philip Storey của Enchant: Email Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ theo hướng tự động hóaSự phát triển này giảm thiểu tối đa thời gian lập kế hoạch cũng như triển khai các chiến dịch Email Marketing
  • Kraig Swensrud của Campaign Monitor: Năm 2016 là năm mà bất cứ ai cũng có thể tạo ra cho mình những chiến dịch email marketing chuyên nghiệp với kĩ thuật kéo và thả
  • Justin Khoo của FreshInbox: Sự tương tác của người dùng với hình ảnh động sẽ được gia tăng mạnh mẽ. Nó sẽ dần trở thành chủ đạo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét