Quan tâm tới dữ liệu gửi tới khách hàng
Những tin nhắn được gửi tới những người không thích hợp sẽ dần đánh mất đi niềm tin với khách hàng. Với những chiến dịch Sms Marketing nhắm không đúng mục tiêu ( không đúng đối tượng khách hàng), gửi tin nhắn tới những người không liên quan sẽ dẫn đến những hậu quả xấu
- Tin nhắn bị xóa
- Giảm lượng truy cấp Website
- Bị tẩy chay thương hiệu
Bạn chỉ có thể đạt được hiệu quả quảng cáo với sms marketing nếu như bạn nắm được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cung cấp những gì họ muốn, đưa cho họ lý do vì sao họ nên chọn bạn?
Trong quá trình tiếp thị nên quan tâm nhiều hơn đến các ứng dụng giúp tăng sự thân thiện với các thiết bị di động, tạo sự tương tác nhiều hơn với khách hàng.
Vì thế việc quan tâm đến dữ liệu gửi tới khách hàng là việc làm đúng cần được quan tâm trước mỗi chiến dịch sms marketing
Không ngừng xây dựng dữ liệu khách hàng
Hãy đừng bỏ phí điều gì cả đối với các dữ liệu khách hàng bạn đã có. Không ngừng cập nhật thông tin, xác định nhân khẩu học của họ ( Độ tuổi, giới tính, sở thích, ...) tất cả điều này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu tốt hơn, giúp bạn nhận được nhiều nhất từ chiến dịch Sms của bạn
Cung cấp tới khách hàng một lợi ích mà họ có thê nhìn thấy sau đó làm việc đó một cách nhất quán từ việc tiếp thị bằng tin nhắn SMS, hay quảng cáo trên Website, trong các chương trình sự kiện...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét