Phương pháp sử dụng email marketing trong kinh doanh bất động sản hiệu quả (P1) đúng như tiêu đề bài viết sẽ cung cấp đến người đọc những phương pháp giúp bán bất động sản hiệu quả, đem lại nhiều giá trị cho các nhà môi giới bất động sản
Lợi ích các nhà môi giới có được nếu sử dụng email marketing
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
Với Email Marketing các bạn có thể sử dụng để tìm kiếm khách hàng rất nhanh chóng, hiệu quả đạt được tương đối cao mặt khác còn có thể tiết kiệm chi phí. Vậy chẳng lý gì các nhà môi giới bất động sản lại không tận dụng hình thức quảng cáo này cho việc kinh doanh của mình phải không nào?
Để có thể tiến hành gửi email marketing chúng ta cần có danh sách địa chỉ email của khách hàng. Vậy làm thế nào để có được những danh sách địa chỉ này?
Giải pháp được đưa ra ở đây cho các nhà môi giới bất động sản đó là sử dụng
- Nguồn tài nguyên sẵn có: Đó là địa chỉ của những khách hàng đã từng tham gia vào 1 sự kiện nào đó của công ty bạn hoặc đã đăng ký nhận email từ bạn từ trên chính trang web của công ty, ...
- Mua từ các công ty có uy tín
- Bạn có thể tự search trên mạng: Thủ công hoặc sử dụng phần mềm search địa chỉ email được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ
Tùy theo nhu cầu bạn hướng đến những đối tượng khách hàng như thế nào, ở lứa tuổi bao nhiêu mà có thể lựa chọn phương án hợp lý
Lưu ý: Email Marketing có tác động tới nhu cầu mua hàng của khách hàng hay không phụ thuộc rất lớn vào cách mà bạn truyền tải thông tin tới họ trong các email đó. Thay vì các văn bản email nhàm chán, quá mang tính chào bán các bạn hãy từ từ tiếp cận khách hàng thông qua các email có nội dung tin tức, mang tính cập nhật hay các mẹo nhỏ giúp chọn mua chung cư, mua nhà giá rẻ, ... bằng những cách từ từ đó bạn sẽ có được mối quan hệ với khách hàng, điều hướng họ sang hướng sử dụng dịch vụ bạn cung cấp
Chăm sóc khách hàng hiện tại
Đó là nguồn danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ của bạn ( nói đơn giản là những người vừa mới mua nhà từ dịch vụ bạn cung cấp)
Đối với những khách hàng này cũng cần phải có chiến lược cụ thể: Gửi email duy trì, tiếp tục đưa ra các chiến lược thúc đẩy họ sử dụng thêm các dịch vụ khác nữa của bạn hoặc khéo léo biến họ thành các nhà tiếp thị trung gian cho bạn ( Qua họ có thêm nhiều khách hàng mới từ việc họ giới thiệu tới người thân, bạn bè, ...)

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét