Vào những dịp lễ như 30/4 - 1/5 thời gian nghỉ được nhiều vì thế mọi người sẽ tranh thủ cùng gia đình đi chơi xa từ đây thúc đẩy nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu: quần áo, giầy dép sẽ tăng cao - tạo điều kiện cho việc kinh doanh phát triển. Vậy làm thế nào để thu hút được thật nhiều khách hàng trong dịp này? Các bạn hãy sử dụng sms marketing cho dịp lễ 30/4 này. Đây chính là phương thức thông minh và hiệu quả dành cho bạn

Tạo sao nên chọn sms marketing cho ngành thời trang trong dịp 30/4?
- Sử dụng Sms Marketing việc đẩy thông tin tới các khách hàng là cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế việc quảng bá các mẫu quần áo, giầy dép mới tới khách hàng sẽ cực hiệu quả. Đặc biệt vào dịp lễ nhu cầu mua sắm sẽ nhiều hơn, thông tin đến với khách hàng kịp thời sẽ góp phần đem đến cho bạn nhiều cơ hội bán hàng hơn
- Trong dịp này chắc chắn các cửa hàng sẽ tìm đến rất nhiều hình thức tung quà khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm sản phẩm... nhằm mang lại hiệu quả bán hàng tối đa, đẩy cao hơn nữa nhu cầu mua sắm nên việc bạn sử dụng Sms Marketing là hoàn toàn thông minh. Toàn bộ thông tin của bạn sẽ được đưa tới khách hàng với chi phí cực rẻ, chỉ vào khoảng 50đ/sms
- Thêm 1 yếu tố nữa khiến bạn cân nhắc nhiều hơn đến việc sử dụng sms marketing đó là: Sử dụng Sms Marketing các bạn sẽ tiếp cận được hàng triệu khách hàng cùng lúc, bất cứ người dùng di động nào cũng có khả năng trở thành khách hàng của bạn. Trong cùng 1 lúc bạn có thể gửi hàng ngàn tin nhắn tới hàng ngàn khách hàng
Cách sử dụng Sms Marketing sao cho hiệu quả
- Bạn cần có 1 phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt - Sms Marketing. Với phần mềm này các bạn có thể gửi đi cùng lúc nhiều tin nhắn tới nhiều khách hàng mà bạn có số điện thoại
- Soạn ra nội dung bạn muốn có trong tin nhắn để gửi tới khách hàng. Ví dụ: Nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 shop thời trang "mùa hè" khuyến mãi mua 1 tặng 1. Liên hệ sớm để được khuyến mãi, Đt 0923... Bạn có thể soạn bất cứ nội dung nào bạn muốn gửi đi, miễn sao có thể thu hút được khách hàng. Và để tiêu trí "thu hút" khách hàng được hiệu quả các bạn có thể đưa vào tin nhắn các thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng sản phẩm, tặng phiếu tích điểm, ...
- Sau khi tiến hành gửi tin nhắn đi rồi các bạn hoàn toàn có thể theo dõi sát sao chiến dịch mình thực hiện có hiệu quả hay không, tỉ lệ chuyển đổi cao hay thấp, ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét